Trong những năm gần đây, nhu cầu thay đổi chỗ ở hoặc văn phòng làm việc của người dân tại các thành phố lớn có xu hướng tăng dần. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Khách hàng cũng ngày càng cao. Tuy nhiên, việc vận chuyển nhà văn phòng nếu chưa có kinh nghiệm có thể sẽ làm Quý khách cảm thấy mệt mỏi hoặc xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, thậm chí phải trả một mức phí dịch vụ cao nhưng đồ đạc không được đảm bảo. Vì vậy khi đã có kế hoạch chuyển dọn, Quý khách có thể tham khảo những kinh nghiệm chuyển nhà dưới đây để công việc vận chuyển được tối ưu nhất về về mọi vấn đề.

Tại địa điểm cũ:

Nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và không cần phải chuẩn bị gì trước khi vận chuyển. Tuy nhiên nếu chỉ thuê xe tải chuyển nhà, Quý khách cần chuẩn bị và lưu ý một số điều dưới đây để việc vận chuyển trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra trước khi chuyển nhà văn phòng, Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về ngày tốt chuyển nhà tại website để có thể chọn ra những ngày đẹp trước khi thực hiện công việc.

Lên kế hoạch trước khi chuyển nhà văn phòng
Việc lên kế hoạch trước khi vận chuyển sẽ giúp các thành viên có thể chủ động về mặt thời gian, đồng thời việc thu dọn đồ đạc tại địa điểm cũ cũng như sắp xếp và lắp đặt tại địa điểm mới trở nên thuận lợi hơn.

Chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ:
Băng keo, thùng carton là những loại vật tư gần như không thể thiếu mỗi khi chuyển nhà hoặc văn phòng. Ngoài ra, tùy theo từng loại đồ đạc mà chúng ta cần chuẩn bị thêm các vật tư khác để đảm bảo cho hàng hóa luôn được an toàn.

Đối với các loại đồ đạc dễ vỡ: Quý khách có thể chuẩn bị giấy báo hoặc vải bọc để bọc lót đồ đạc, sau đó đóng thùng carton và đánh dấu trước khi vận chuyển. Nếu có điều kiện, Quý khách có thể mua màng xốp hơi để đồ đạc được đảm bảo an toàn.

Đối với các loại đồ điện tử điện lạnh, thiết bị mạng máy tính: Quý khách cần phải có người am hiểu về các thiết bị này để có thể tự tháo dỡ, bọc lót và vận chuyển đến địa điểm mới. Riêng với điều hòa và một số thiết bị khác cần có chuyên môn cao hơn, Quý khách cần phải có thợ để việc tháo dỡ và lắp đặt được đảm bảo.

Đối với các loại đồ mộc: Quý khách cần tháo dỡ nhẹ nhàng, sau đó bọc lót cẩn thận để tránh bị trầy xước khi vận chuyển.

Quý khách lưu ý: Theo kinh nghiệm chuyển nhà của chúng tôi, tất cả các đồ đạc khi đóng gói cần phải được đánh dấu cẩn thận để việc vận chuyển được đảm bảo an toàn, đồng thời sẽ giúp tiết kiệm thời gian khi lắp đặt tại địa điểm mới. Các loại đồ đạc dễ vỡ cần được đánh dấu, và được xếp lên trên cùng của xe tải khi vận chuyển. Ngoài ra, Quý khách cũng nên đánh dấu đồ đạc theo từng thành viên gia đình hoặc theo từng phòng ban để tránh bị nhầm lẫn hoặc thất thoát đồ đạc khi vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới.

Những kinh nghiệm chuyển nhà mới giúp tiết kiệm thời gian & chi phí

Tại địa điểm mới:

Sau khi toàn bộ đồ đạc đã được chuyển đến địa điểm mới, Quý khách cần vận chuyển nhẹ nhàng và theo từng thành viên hoặc phòng ban để tránh bị nhầm lẫn. Đối với các loại máy móc thiết bị đòi hỏi chuyên môn về kỹ thuật, Quý khách cần phải có người am hiểu để việc lắp đặt được an toàn và nhanh nhất.

Như vậy với những kinh nghiệm chuyển nhà mới ở trên, Hãng Taxi tải Nam Khánh rất mong có thể giúp ích cho tất cả Khách hàng đang có nhu cầu. Đồng thời, Quý khách xin hãy liên hệ với Hãng Taxi tải Nam Khánh để được phục vụ chuyên nghiệp uy tín với giá chuyển nhà rẻ nhất tại Hà Nội. Mọi thông tin Quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH dịch vụ vận tải Đức Việt – HÃNG TAXI TẢI NAM KHÁNH

Địa chỉ: Thôn Đỗ Xá, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
Điện thoại: 0906.720.389
Email: taxitainamkhanh@gmail.com
Facebook: http://facebook.com/hangtaxitainamkhanh
Website: http://dichvutaxitai.vn

Những kinh nghiệm “vàng” khi chuyển nhà văn phòng
5 (100%) 1 vote

Bài viết liên quan: