Chuyển văn phòng làm việc của doanh nghiệp là một trong những công việc không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn tốn kém nhiều chi phí. Do đó trước khi triển khai công việc, Quý khách hàng cần phải lập kế hoạch di chuyển văn phòng để có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp và không làm mất nhiều thời gian công sức của nhân viên công ty. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch như nào thì không phải ai cũng có thể thực hiện một cách tối ưu và hiệu quả, đặc biệt với những ai chưa có kinh nghiệm. Vì vậy để giúp Quý khách hàng có thể tự lập bản kế hoạch chuyển văn phòng, Hãng Taxi Tải Nam Khánh xin chia sẻ những kinh nghiệm giúp Quý khách chuyển văn phòng với chi phí tiết kiệm nhất.

Trong trường hợp Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, thì bản kế hoạch của Quý khách hết sức đơn giản. Quý khách chỉ cần xem ngày tốt chuyển văn phòng làm việc, sau đó tìm đến một công ty cung cấp dịch vụ này uy tín có thể đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa khi vận chuyển. Khi đó, nhân viên của công ty mà Quý khách gọi sẽ đến khảo sát, báo giá và lên danh sách cụ thể các loại đồ đạc cần vận chuyển. Công việc còn lại Quý khách chỉ cần giám sát, kiểm tra lại các loại tài sản, thỏa thuận về giá dịch vụ và hẹn ngày chuyển văn phòng. Tuy nhiên trong trường hợp Quý khách có điều kiện về thời gian và nhân sự hơn, Quý khách có thể thực hiện theo bản kế hoạch chi tiết dưới đây:

Lập kế hoạch di chuyển văn phòng chi tiết theo các bước

Xác định thời gian và các loại tài sản cần vận chuyển

Đây là một công việc rất cần thiết, Quý khách cần lập một bản kế hoạch chi tiết bao gồm thời gian vận chuyển, những công việc cần phải làm, những loại đồ đạc thiết bị cần chuyển đi. Khi đã có bản kế hoạch chuyển văn phòng, Quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, đồng thời có thể kiểm soát được những công việc cần phải làm và tránh được những phát sinh không đáng có, và có thể hạn chế được những rủi ro cũng như tránh làm mất hay để quên những giấy tờ quan trọng trong quá trình vận chuyển.

Đóng gói đồ đạc cẩn thận

Để đóng gói đồ đạc và các tài liệu của văn phòng, Quý khách cần chuẩn bị các loại vật tư cần thiết như thùng carton, băng keo, màng xốp hơi (nếu có), chăn hoặc vải để bọc lót đồ đạc giúp tài sản được đảm bảo an toàn khi bốc xếp và vận chuyển.

Với các loại giấy tờ, tài liệu văn phòng, hoặc các đồ dùng văn phòng có kích thước nhỏ, Quý khách có thể đóng gói vào các thùng carton và đánh dấu cẩn thận. Với các loại đồ dễ vỡ, Quý khách cần bọc lót bằng vải hoặc giấy báo, sau đó đưa vào thùng carton và đánh dấu để trong quá trình vận chuyển tránh bị đổ vỡ.

Đóng gói đồ đạc cẩn thận trước khi chuyển văn phòng

Với các loại đồ gỗ, Quý khách cần có thêm dụng cụ để tháo tủ gỗ, sau khi tháo Quý khách cũng cần bọc lót cẩn thận để tránh bị trầy xước. Với các loại tủ có kích thước nhỏ, Quý khách có thể dùng băng keo và màng chít quấn xung quang để hạn chế trầy xước mà không cần phải tháo rời, đồng thời khi di chuyển cánh cửa tủ sẽ không bị bật ra ngoài. Với tất cả các loại đồ điện tử, điện lạnh khác Quý khách cũng cần tháo lắp và bọc lót, đóng gói cẩn thận để tài sản luôn được đảm bảo an toàn.

Vứt bỏ hoặc thanh lý các đồ dùng không cần thiết

Với những loại đồ đạc vẫn còn giá trị và có thể sử dụng tốt, Quý khách có thể đăng bán trên các website mua bán đồ cũ, việc này Quý khách cần phải thực hiện sớm để có thể thanh lý trước thời điểm chuyển văn phòng. Ngoài việc thanh lý, Quý khách có thể cho ai đó nếu họ cần, hoặc có thể làm từ thiện để vừa đỡ mất công vận chuyển lại có thể thêm một khoản tiền cho công ty.

Tự vận chuyển những loại tài sản quan trọng

Mặc dù khi vận chuyển, hầu hết các công ty chuyển văn phòng uy tín họ đều có những chính sách đền bù thiệt hại thỏa đáng cho Khách hàng. Tuy nhiên tốt hơn hết những loại tài sản quan trọng Quý khách nên tự vận chuyển để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có. Quý khách có thể cho những loại chứng từ, hồ sơ, con dấu, sổ sách đặc biệt, hay những giấy tờ quan trọng vào một hộp carton riêng, sau đó tự vận chuyển đến trụ sở mới. Công việc này không khó, và Quý khách có thể yên tâm về những loại giấy tờ sẽ không bị thất lạc hoặc xảy ra những trường hợp không may mắn khác.

Hãy lựa chọn công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ

Việc tìm được công ty cung cấp dịch vụ này giá rẻ, phục vụ chuyên nghiệp uy tín sẽ giúp Quý khách tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian. Khi đó, mọi đồ đạc đều được chuyển đến văn phòng mới nhanh gọn, không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của công ty mà lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, hãy lựa chọn công ty chuyển văn phòng uy tín để đảm bảo an toàn cho các loại tài sản khi vận chuyển và tránh hỏng hóc, thất thoát đồ đạc. Và Hãng Taxi Tải Nam Khánh là một lựa chọn đáng tin cậy để công việc chuyển văn phòng của Quý khách hàng được dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Hãng Taxi Tải Nam Khánh tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận chuyển nhà văn phòng của Khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần. Do đó khi có nhu cầu chuyển văn phòng, Quý khách xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được phục vụ.

Công ty TNHH dịch vụ vận tải Đức Việt – HÃNG TAXI TẢI NAM KHÁNH

Địa chỉ: Thôn Đỗ Xá, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
Điện thoại: 0906.720.389
Email: taxitainamkhanh@gmail.com
Facebook: http://facebook.com/hangtaxitainamkhanh
Website: http://dichvutaxitai.vn

Hướng dẫn lập kế hoạch di chuyển văn phòng giúp tiết kiệm thời gian
5 (100%) 8 votes

Bài viết liên quan: